Latest News

1

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Google Adsense Thành Công 100%

Đính Chính Cách Này Của Một Anh Không Nhớ Tên Trên Gruop Cộng Đồng Google Adsense Việt Nam

Chào các bạn hôm nay mình lang thang trên facebook, trên 1 Gruop adsense việt nam có share 1 cách đăng ký tài khoản google adsense mà không cần thông qua blogspot hay youtube ???

Liệu có được không nhỉ :3

chắc đùa :))

nhưng không mình đã test thử thành công 100% thật các bạn à :))

chỉ trong vòng 10 phút thôi, đã đăng ký được gà và kiếm tiền rồi :))

không tin à Like đi xem hướng dẫn nè :))

Ai Không Làm Được Thì Cứ Cmt Mail Ở Dưới Mình Hướng Dẫn Tận Tình Né


[lock]

Đăng nhập vào web hubpages.com

Chuẩn Bị:
1 Mail Mới Cứng,
1 Sim Số Để Xác Minh

Tiếng Hành Tạo Tài Khoản Như Những Hình Hướng Dẫn

Ai Không Hiểu Có Thể Cmt Bên Dưới Mình Chỉ



[/lock]

8 comments:

  1. Mã adsense này chỉ đặt được ở trên hupage thui ah bác

    ReplyDelete
    Replies
    1. đặt được tất nhé nhưng giờ bị fix rồi bạn

      Delete
  2. đặt được tất cả các web khác nhé

    ReplyDelete
  3. Hiện tại còn reg được không mọi người.
    Mình làm 2 acc đều not set, chờ active

    ReplyDelete
  4. cái này có mail chúc mừng không thế bạn?

    ReplyDelete
  5. fix rồi nhé mọi người chờ cách khác nhé

    ReplyDelete