Latest News

1

HD Trỏ Tên Miền 1and1 Về Blogspot

Chào các bạn hôm nay mình xin mạn phép :)) hướng dẫn các bạn cách trỏ tên miền từ 1and1 về blogspot một cách chi tiết và nhanh nhất...

chủ yếu mình hướng dẫn trỏ tên miền từ 1and1 về blogspot toàn là hình ảnh thôi nên nó cũng dễ hiểu lắm các bạn chỉ cần xem ảnh thôi là cũng có thể làm được rồi quá chi là đơn giản luôn ^^!

Nào bắt chân vào làm luôn và ngay nhé

Bước 1 đăng nhập tài khoản mà bạn đăng ký tên miền trên 1and1.com nhé

Sau khi đăng nhập các bạn ấn vào hình mình khoanh tròn màu vàng kia nhé mà cũng không hẳn là tròn đâu :))



Bước 2 Vào Trong Ta Chọn Edit domain setting như hình bên dưới
Bước 3 Vào Subdomain Overview

Nhấn Create Subdomain Để tạo 2 Subdomain như hình mình khoanh tròn bên dưới
Bước 4 sau khi các bạn tạo xong subdomain như hình rồi nhấn vào mũi tên chỉ xuống nó sẽ cho bạn thấy phần DNS setting như hình
Bước 5 Vào thay đổi DNS Bước này các bạn có thể làm y hệt như mình bên dưới

Bước 6 Chỉnh sửa subdomain này giống như subdomain 
alisa đây nhé
Các Bạn Copy Alias trong hình ở trong blogspot nhé

Bước 7
Bước 8 Bước cuối cùng 

Vậy là xong chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment